follow

- See more at: http://hientrienmien.blogspot.com/2014/08/code-follow.html#sthash.0vtRj7C1.dpuf

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA

LẦN HẠT
LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA

Anh Lòng Thương Xót Chúa - QSáng
LẦN HẠT
LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA


1. BẮT ĐẦU
Xin Ngôi Ba Thiên Chúa (Hát)
ĐK: Xin Ngôi Ba Thiên Chúa ngự xuống trên chúng con, ban hồng ân chan chứa thấm nhuần hồn xác chúng con. Biến chúng con thành những chiến sĩ theo Chúa Kitô, thành nhân chứng Nước Trời cho muôn người trong khắp mọi nơi.
PK1. Nguyện Chúa Thánh Thần xin ngự đến, lòng vạn lòng đợi trông ngài soi sáng, và luyện lọc hầu mong được xứng đáng với danh hiệu đền thánh Chúa cao quang.


2. ĐỌC KINH:  1. Kinh Lạy Cha / 1. Kinh Kính Mừng /
                            1. Kinh Tin Kính


3. HÁT: LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA
ĐK: Ngợi ca Lòng Thương Xót / Chúa đã ban tặng con / hỡi trái tim từ nhân / con tín thác nơi Ngài.  (KẾT)
Chiều đồi núi Can-vê năm nào / Ngài chết treo thân / thập tự / Ngài đã hiến dâng / máu đào để cứu chuộc con / Và dòng suối yêu thương / chan hòa từ trái tim Cha / tuôn trào tẩy xóa đi bao / lỗi tội / tái sinh đời con.


4. LẦN HẠT LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA
- Nam: Lạy Cha Hằng Hữu, con xin dâng Cha, Mình và Máu, Linh Hồn và Thần Tính của Con rất yêu dấu Cha, là Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng con,
-  Nữ: Để đền vì tội lỗi chúng con và toàn thế giới.(1 lần)

- Nam: Vì cuộc Khổ Nạn đau thương của Chúa Giêsu Kitô,
- Nữ:  Xin Cha thương xót chúng con và toàn thế giới. (10 lần)
- Nam:  Lạy Đấng Chí Thánh, là Thiên Chúa Toàn Năng Hằng Hữu,
- Nữ:  Xin thương xót chúng con và toàn thế giới. (3 lần)
5.  HÁT : LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA 4
ĐK: Ôi Máu và Nước / từ Trái Tim Chúa Giêsu / như
mạch nguồn tình thương / tuôn trào ra cho chúng con. / Này con tin tưởng nơi Chúa / con tin tưởng nơi Ngài / con tin tưởng nơi Ngài.
1. Xin dâng những lo âu / Xin dâng những khó khăn / Xin dâng những khổ đau / cuộc đời con xin Chúa xót thương.
2. Xin dâng trót gia đình / Xin dâng những bất hạnh / Xin dâng những ốm đau / để đời con xin Chúa xót thương.
3. Xin dâng trái tim con / Hôm nay hứa sắt son / Đi theo ánh vinh quang / biển cả bao la Chúa xót thương.

6. KINH CẦU XIN LÒNG CHÚA THƯƠNG XÓT
Lạy Cha,/ Đấng đầy lòng trắc ẩn,/ Đấng duy nhất tốt lành,/ con chạy đến van xin Lòng Thương Xót của Cha,/ mặc dù tội lỗi con to lớn/ và sự xúc phạm thì quá nhiều./ Con vẫn tín thác vào Lòng Thương Xót của Cha,/ bởi vì Cha là Đấng xót thương./ Từ xưa tới nay,/ chưa từng nghe có người nào tín thác vào Cha mà bị thất vọng.
          Lạy Cha từ bi,/ chỉ mình Cha mới phán xét con,/ Cha không bao giờ từ chối/ khi con thống hối ăn năn/ chạy tới Lòng Thương Xót của Cha,/ nơi mà chưa một linh hồn nào bị từ chối,/ mặc dù họ là một linh hồn vô cùng tội lỗi./ Lời Chúa Giêsu,/ Con Cha đã bảo đảm với con rằng:/ “Thà rằng trời đất này biến ra không,/ nhưng Lòng Thương Xót của Ta luôn ấp ủ một linh hồn tín thác”.
Lạy Chúa Giêsu,/ là bạn tri kỷ của những trái tim lẻ loi cô độc,/ Chúa là Thiên Đàng,/ là Đấng cứu rỗi,/ là sự bình an trong những giây phút buồn phiền/ giữa biển hoang mang nghi ngại./ Chúa là ánh sáng chiếu soi bước đường con đi./ Chúa là tất cả của mọi linh hồn cô độc./ Chúa biết sự yếu mềm của chúng con,/ và giống như một danh y tốt,/ Chúa an ủi và chữa lành những đau đớn của chúng con./ Amen.

7. ĐỌC KINH (TẬN HIẾN CHÚA GIÊSU)
Lạy Chúa Giêsu/ từ nay chúng con xin hoàn toàn tận hiến cho Chúa trong bàn tay từ ái Chúa/ chúng con dâng hiến trọn vẹn quá khứ/ hiện tại và tương lai của chúng con. Lạy Chúa Giêsu/ từ nay xin chúa hãy săn sóc/ bảo vệ che chở gia đình chúng con/ xin giúp chúng con trở thành những người con ngoan hiền của chúa và của mẹ Maria rất thánh. Mẹ Chúa. Qua diện mạo của Chúa đây/ xin lòng thương xót của chúa chiến thắng mọi thế lực ác thần trên thế gian. Xin cho những ai khi sùng kính Lòng Thương Xót Chúa sẽ không bị hủy diệt. Xin Lòng Thương Xót của Chúa trở thành niềm vui của họ ngay đời này/ là niềm hy vọng trong lúc sinh thì/ và là vinh quang của họ trong cuộc sống vĩnh hằng. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô/ Chúa chúng con. Amen.
Bài hát:  LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA 3
1. Khi con khẩn cầu lòng thương xót của Chúa, Chúa ơi / Khi con nhìn về quá khứ, hiện tại cuộc sống của con / Con đây ngỡ ngàng vì ánh sáng lòng thương xót Chúa / đã dìu con bước đi dù trong khó nguy vì Chúa vẫn thương con.
ĐK: Hãy đến với lòng thương xót Chúa / bao la biển rộng suối nguồn hạnh phúc / Hãy đến với lòng thương xót Chúa / con không lo sợ bão tố trần gian / Hãy đến với lòng thương xót Chúa / ánh sáng diệu kỳ chở che đời con / Hãy tín thác vào lòng thương xót / Chúa sẽ đưa con đi trong an bình.
2. Bao la vô bờ lòng thương xót tựa như biển khơi / Con xin khẩn cầu ánh sáng của Người dọi chiếu trong con / Con xin kết hiệp cùng ánh sáng lòng thương xót Chúa / để truyền rao khắp nơi lòng thương xót Chúa bền vững đến muôn đời.
3. Xin cho mọi người được nối kết tình Chúa xót thương / Hoa thơm lòng người bác ái trọn vẹn vì Chúa xót thương / Muôn dân trở về cùng ánh sáng lòng thương xót Chúa / Chỉ một Cha chí nhân và Con dấu yêu cùng với Chúa Thánh Thần.
Bài hát: CHUỖI LÒNG THƯƠNG XÓT
1. Lòng thương xót Chúa,/ lòng thương xót Chúa,/ Ôi quá bao la / là Đại Dương trong cõi ngân hà./ Bầu trời cao ngút chín tầng mây,/ phủ đầy lòng thương xót Chúa./ Lòng thương xót Chúa / nào ai suy thấu,/ bắt nguồn mầu nhiệm Chúa Ba Ngôi / là nơi trái tim Người / chiều nào máu nước tuôn rơi, / như chuỗi lòng thương xót con người.
ĐK: Con xin được hợp với muôn lòng / thắp lên ngọn nến 3 giờ thiêng liêng,/ dìm vào lòng Đại dương Thương xót Chúa,/ khát mong xoa dịu trái tim Người,/ dủ lòng thương xót chúng con,/ nhân loại này còn bao đắng cay.
2. Lòng Thương Xót Chúa / là nơi tín thác thân xác tâm can, bụi trần gian lấp phủ linh hồn/, ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương,/ cho dù đời con hoang phế./ Lòng Thương Xót Chúa / bàn tay âu yếm / tháng ngày đồng hành dẫn con đi,/ nhiều khi con chẳng chung tình./ Tưởng rằng sẽ bước chơi vơi,/ tay Chúa lại nâng đỡ con về.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét